Camera Hải Phòng Camera Hai Phong Camera Hai Phong Lắp đặt camera Hai Phong Camera Hải Phòng Thiết bị chống trộm Hải Phòng Camera Hải Phòng Bộ đàm tổng đài Hải Phòng

Công Ty Camera Quan Sát VHT Hải Phòng chuyên

Lắp đặt Camera an ninh, camera quay  lén, Camera quan sát, Camera chống trộm tại Hải Phòng

Dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn Cách phát hiện Camera quay lén trong khách sạn nhà nghỉ


Mục đích của các chủ nhà nghỉ, khách sạn dùng Camera quay lén để phát hiện những đối tượng vào nhà nghỉ, khách sạn để sử dụng ma túy, đập đá,... và báo cho công an để giải quyết.
Tuy nhiên, điều này lại gây bất tiện cho các hoạt động cá nhân của khách hàng khác.

Với công nghệ camera quan sát được cải tiến và phát triển, những chiếc camera ngụy trang ngày càng nhỏ và tinh vi hơn. Hóa trang thành những vật dụng thường dùng hằng ngày khiến bạn rất khó có thể nhận ra. Và hầu hết, các nhà nghỉ, khách sạn,... đều có gắn camera quay lén ngụy trang ở những hóc trong phòng rất khó có thể phát hiện được và được điều khiển từ xa qua mạng internet.

Chúng ta không thể phát hiện được những chiếc camera ngụy trang này bằng mắt thường được. Dưới đây, Camera VHT xin hướng dẫn bạn một số cách phát hiện camera ngụy trang đơn giản mà bạn có thể sử dụng ơ bất kỳ nơi đâu.

Sau đây là 2 cách phát hiện Camera trong nhà nghỉ khách sạn:

Cách 1: Sử dụng giác quan: tai, mắt

Thông thường Camera có thể giấu kín nhưng ống kính thì chỉ có thể ngụy trang. Vì vậy bạn hãy quan sát ở những nơi như phòng ngủ, phòng tắm hay ở những nơi có nhiều đồ đạc, đồ có giá trị.

Hãy kiểm tra các ngóc ngách trong căn phòng, các đồ dùng hay vật trang trí như lọ hoa hay khung ảnh. Nhất là trong rèm cửa hay bóng điện, bóng ngủ,...


Camera quáy lén siêu nhỏ

Camera quay lén Hải Phòng

 

 

Hãy lắng nghe thật kỹ để phát hiện những âm thanh có thể có nếu có camera quay lén được đặt như âm thanh xào xạc hay những tiếng click khi Camera chạy sẽ phát ra. Điều này đòi hỏi căn phòng phải thực sự yên tĩnh.



Camera quay lén

Camera quan sát Hải Phòng

 

Hình ảnh dưới đây là một ví dụ cho việc đặt Camera quay lén

Camera quay lén

Camera quan sát

 

 

Cách 2: Sử dụng các kỹ thuật công nghệ để phát hiện Camera quay lén
Chúng ta có thể sử dụng một loại thiết bị dò camera không dây để quét và phát hiện Camera quay lén ở những nơi chúng ta nghi ngờ.


Dò Camera quay lén

Dò camera quay lén không dây

 


Thực hiện cuộc gọi và sau đó quét điện thoại xung quanh nơi đáng nghi ngờ. Điện thoại sẽ có tiếng ồn loẹt xoẹt gần những sản phẩm phát ra từ trường. Không phải tất cả các điện thoại đều có thể làm việc này, nhưng nếu chiếc điện thoại của bạn phát ra tiếng ồn loẹt xoẹt khi đặt gần loa hoặc khi có cuộc gọi chuẩn bị đến, nghĩa là điện thoại của bạn có thể sử dụng để dò camera.


Dò camera quay lén

Cách dò camera quay lén bằng di động





Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CAMERA QUAN SÁT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: 127 Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
SĐT: 0944.86.5556


[baogia][/baogia]